Những lợi ích mà Livestream mang lại cho người dùng

Blogs

Những lợi ích mà Livestream mang lại cho người dùng

Những lợi ích mà Livestream mang lại cho người dùng

7/16/2019 3:48:53 PM
NHỮNG LỢI ÍCH MÀ LIVESTREAM MANG LẠI CHO NGƯỜI DÙNG
 
Vì sao Livestream lại là công cụ bán hàng được nhiều người tin tưởng và sử dụng như vậy? Livestream đem lại những giá trị nào cho khách hàng? Cùng nghiên cứu trong bài chia sẻ dưới đây.
 
Kết quả hình ảnh cho lợi ích của livestream

Livestream giúp chúng ta đơn giản hóa mọi thứ ở khâu chuẩn bị
 
Trước đây, nếu một doanh nghiệp muốn ra mắt một sản phẩm mới hay muốn tổ chức một sự kiện thì phải chuẩn bị rất nhiều khâu: thuê mặt bằng, địa điểm, lên kế hoạch, thời gian….và còn vô vàn nhiều thứ khác.

Tuy nhiên ngày nay, Livestream sẽ giúp chúng ta tối giản hóa mọi khâu trên bằng phương pháp phát livestream. Những gì chúng ta đang quay là những gì khách hàng sẽ thấy và có thể cảm nhận được trong khoảng thời gian thực, chứ không đơn giản chỉ là những bức ảnh ban chụp bình thường và đăng lên.
 
Hiệu quả tương tác vô cùng lớn
 
Con người luôn mang trong mình sự tò mò. Nếu buổi phát sóng của bạn có những nội dung chất lượng, kích thích được sự tò mò của người khác; bạn có thể ngay lập tức trả lời mà không cần phải comment từng người.
Đồng thời, bạn có thể ngay lập tức tiến hành chốt sale nhanh chóng bởi khách hàng có thể nhìn trực tiếp tình trạng sản phẩm của bạn, màu sắc, kiểu dáng… Thuận mua, vừa bán – nhanh chóng, đơn giản.
 

Kết quả hình ảnh cho lợi ích của livestream

Chi phí hầu như bằng 0
 
Trong mục trên đã đề cập, bạn sẽ cần một chi phí rất lớn để ra mắt sản phẩm hay để tổ chức một sự kiện. Tuy nhiên, khi bạn tiến hành livestream thì chi phí hầu như bằng 0.
Bạn chỉ cần một chiếc điện thoại có kết nối internet; bạn đã có thể tự tổ chức cho mình một buổi livestream.

Đối với các chương trình sự kiện hay một buổi ca nhạc, muốn xem và tương tác lại rất khó. Tuy nhiên, nếu bạn Livestream mà khách hàng có mặt trong buổi phát sóng, khách hàng vẫn có thể tiếp tục và bạn có thể trả lời họ.
Từ những lợi ích trên, có thể thấy, livestream đã trở thành một trong những công cụ bán hàng hiệu quả nhất trên facebook.